BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, June 14, 2010

Random Talaga. Thoughts Lang. Basahin Kung Trip Niyo. :D

Ahaaaaaaaayyyyyy!!!!! Pasukan na bukaaaaaaaaaaaaaaaaaaas!



Pasukan na bukas.



Pasukan na



Pasukan



...DI NGA?!!!!

Ayan, good luck sa akin. First time ko na masisimulan ang school year. Galing-galing. At bilang adviser pa! Lupet talaga! Pero deep inside me eh ang saya ko. Ewan ko kung bakit. Siguro dahil may advisory ako? Siguro dahil feel ko na bigay talaga ni Lord yung advisory ko? Ewan. Pero I feel blessed and guided.

Ayun, pasukan na. Inglisan na naman to na umaatikabo. Accent jap na nga ata ako kakapanood ng anime at kamen rider eh. Hahaha! Pero hindi pa naman kasi kaka-try ko lang mag-inggles kanina lang. Hehe!

Hmm, orientation sa 1st and 2nd day. Sana naman hindi pasaway ang mga anak ko. Kasi pag naging pasaway sila eh walang Christmas Party sa December! Haha! Joke lang! Papayag ba naman ako nun? :D Pero matagal pa yun, Hehehe!

.:TV:.

Nakita ko nung Saturday sa TV show na KULILITS yung kaklase ko nung elem sa St. Matthew's Academy (old name) na crush ko din. Nung una nag-alangan pa ako pero kasi kamukha eh. So hinanap ko sa fb kanina at yun nga, siya nga! From San Mateo! Ang saya ko naman bigla. Hahaha! She's still pretty. Teacher din siya ngayon. Elementary level naman. Hmmmm... (grins) lol!

:::::TRANSITION::::::

Ayan, 10:30 na. May ididikit pa ako sa classroom ko ng maaga kung makakapasok ako ng maaga bukas. Ang lufet! 7 to 11 am ang klase. Botohan ng officers agad. Tapos games! Hehe! Parang hindi 3rd year hs ang hawak ko eh. Haha!

Ayun, sige na. Salamat sa pagbabasa. Mag-comment ka kung trip mo. At since posted to sa fb, like mo na rin kung like mo. Tapos after 3 seconds i-unlike mo kung talagang nagti-trip ka lang. Hahaha!


Multiply
6/14/10
9:32 pm

0 comments: